เรื่องราวในวัยเด็ก

Posted: กันยายน 19, 2010 in Uncategorized

               ผมเป็นเด็กผู้ชายตัวเล็กๆคนนึง ซึ่งตอนอนุบาลผมไม่ชอบกินนมของโรงเรียนซึ่งใครหลายคนก็เป็นแบบผม เคยมีครั้งนึงผมกินนมของโรงเรียนไม่หมดแล้วก็ไม่อยากกินแล้วด้วยก็กะจะเอาไปทิ้งพอทิ้งถังขยะเท่านั้นแหละ คุณครูก็มาจับตัวผมแล้วก็ว่าผมซึ่งมันผิดตรงไหนกันคนมันไม่อยากกินนมแล้วอะ แถมยังพาผมไปหาครูประจำชั้นอีก ทำอย่างกับผมไปทำผิดร้ายแรงอะไรมากงั้นแหละ ตอนอนุบาลที่โรงเรียนจะมีให้นอนพักกลางวันซึ่งเด็กเกือบทุกคนก็ไม่อยากนอนก็จะหามุมที่ครูไม่เห็นเล่นกัน ซึ่งคุณครูก็เตื่อนไว้ว่าพอขึ้นป.1แล้วจะเสียใจที่ไม่ยอมนอน ซึ่งก็จริงตามที่คุณครูพูด พอขึ้นป.1 มันรู้สึกอยากกลับไปนอนเหมือนตอนอนุบาลมากๆ  วีรกรรมในวัยเด็กผมนั้นมีมากมายซึ่งบางเรื่องก็ได้ลืมไปบ้างแล้วแต่บางเรื่องยังติดตามาถึงทุกวันนี้ มีอยู่วันหนึ่งตอนนั้นหัดเล่นพับจรวดไหม่ๆก็อยากจะให้มันพุ่งไปสูงๆเลยคิดว่าถ้ากระโดดแล้วปล่อยมันจะไปสูง ก็เลยลองทำมันสูงจริงๆคับ แต่ไม่ได้ระวังมัวแต่มองจรวดเลยตกลงมาปากกระแทกพื้น ซึ่งก็เรียบร้อยคับปากแตก 555+ พอนึกถึงตัวเองในวัยเด็กทีไรจะหัวเราะทุกที

ใส่ความเห็น

