เรื่องราวชีวิตนักเรียน

Posted: กันยายน 19, 2010 in Uncategorized

                เรื่องราวชีวิตในวัยเรียนของผม ผมคิดว่าช่วงเวลาตอน ม.3 เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดที่สุดแล้ว มีความหลากหลายในชีวิตมากมาย ทั้งในเรื่อง เพื่อนๆ การเรียน และอื่นๆอีกมาก

            ในที่นี้ผมจะนำเสนอเรื่องเพื่อนๆก่อนแล้วกันนะคับ  ในตอน ม.3 นี้ผมมีกลุ่มๆหนึ่งซึ่งมีชื่อว่า “Undromeda Aloha By : OoFuFuoO หรือ UAF” ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไร  ในกลุ่มมีผู้หญิงสองคนและผู้ชายสองคน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ลงตัวมาก เราได้เจออะไรมากด้วยกันมากมายทั้งในเรื่องที่มีความสุขและทุกข์ แต่เราก็สามารถผ่านมันไปได้ มันเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ แต่พอขึ้นมา  ม.4 กลุ่มผมก็ได้แยกกันไปแต่ละห้องซึ่งจะหาเวลามารวมแบบเก่าก็ยาก จึงทำให้มีปัญหากันนิดหน่อย ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี

            ส่วนในเรื่องการเรียน ตัวผมเองก็ไม่ได้เครียดอะไรกับการเรียนมากนัก จึงเป็นแนวพวกเรียนด้วยเล่นด้วย จึงทำให้ไม่ค่อยเครียดมากนัก ซึ่งก็รู้สึกเสียใจเมื่อคะแนนออกมาไม่ดีเท่าพวกที่ขยันเรียน แต่ก็ดีใจที่ใช้ชีวิตได้ครบทุกรูปแบบ

            คงไม่สนุกเลยสิท่าก็คนมันจำไม่ค่อยได้อะนะ  อิอิ

ใส่ความเห็น

